Hàng nhái thương hiệu FUJICARE đang là một trong những vấn đề rất nhiều khách hàng phản ánh với chúng tôi trong thời gian gần đây. Với sự tinh vi của những kẻ lừa đảo, các sản phẩm được cho là bề ngoài giống đến 99% so với sản phẩm chính hãng. Chính vì lý do này, rất nhiều người đã không may mắc phải cái bẫy mua hàng giả, hàng nhái và để lại những hệ lụy về sau.
Tình trạng mua hàng giả, hàng nhái thương hiệu FUJICARE
Trong thời gian gần đây, có rất nhiều khách hàng đã gọi đến Hotline và yêu cầu bảo hành sản phẩm ghế massage FUJICARE. Bởi lẽ, sau khi mua hàng được một thời gian, cơ sở bán ghế massage đóng cửa, chuyển địa điểm và từ chối bảo hành vì đã ngưng hoạt động. Vì lý do đó, không còn cách nào khác, người mua gặp trục trặc với sản phẩm đành dò theo thông tin trên mạng và gọi đến số Hotline của công ty tổng để yêu cầu bảo hành.
Tuy nhiên, sau khi nhân viên nhận thông tin về bảo hành sản phẩm và check thông tin của khách hàng thì hoàn toàn không có trong dữ liệu hệ thống. FUJICARE đã liên hệ lại với khách, yêu cầu xem sản phẩm để xác nhận. Điều bất ngờ là chiếc ghế massage khách hàng đang sở hữu có độ giống ở vẻ bề ngoài đến 90% so với ghế massage đang được phân phối chính hãng tại FUJICARE.
Tuy nhiên, đây là những chiếc ghế thuộc “hàng trắng”, tức là loại hàng ghế không có thương hiệu, không được chứng nhận và được những tay làm ăn chộp giật nhập về Việt Nam, tự thêu logo hoặc thêm các chi tiết sao cho giống nhất với các hãng ghế massage nổi tiếng.
Những chiếc ghế massage này được bán với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với giá ghế hãng bán trên thị trường. Do đó, không ít khách hàng vì nghe rằng “ghế chính hãng, giá lại rẻ” mà sa vào cái bẫy mua hàng giả, hàng nhái.
Tìm hiểu thêm: Nguyên nhân gây đau đầu hằng đêm, dẫn đến rối loạn giấc ngủ
Hệ lụy khi mua hàng giả, hàng nhái thương hiệu FUJICARE
Ghế massage là sản phẩm cao cấp và thường được phân phối độc quyền. Do đó, ghế massage hãng nào sẽ chỉ có kỹ sư của hãng đó có khả năng bảo hành và có đủ linh kiện để thay thế khi ghế xảy ra trục trặc. Chi phí bảo hành, bảo dưỡng, thay thế linh kiện sản phẩm là rất đắt đỏ. Do đó, đây là một loại chi phí được cộng vào giá ghế massage, nhằm phục vụ khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.
Một chiếc ghế massage có tuổi đời từ 5 – 10 năm. Bởi vậy, thời gian và chi phí bảo hành là rất cao. Tuy nhiên, những đơn vị buôn bán chộp giật bán sản phẩm với giá rất rẻ. Chưa nói đến chất lượng kém, chất lượng dịch vụ hậu bán hàng sẽ là điều gây bất tiện cực kỳ lớn với người dùng.
Rất nhiều trường hợp những đơn vị bán ghế massage giá rẻ sau một thời gian thì đóng cửa hàng hoặc chuyển đi nơi khác, từ chối bảo hành cho khách, chối bỏ trách nhiệm. Và chắc chắn, dù khách hàng có đề nghị, đe dọa trong bao lâu thì thực tế những đơn vị này cũng không có khả năng bảo hành bởi không có chi phí và không có kỹ sư.
Chiếc ghế massage không được bảo hành và không được sửa chữa khi hư hỏng thì chắc chắn tuổi thọ sẽ giảm hoặc có thể hoàn toàn không hoạt động được nữa. Bỏ ra vài chục triệu để sở hữu một chiếc ghế massage, dù rẻ hơn vài triệu nhưng không nhận được sự hỗ trợ, support hậu bán hàng là một thiệt thòi cực kỳ lớn của người mua. Chưa kể dùng sau một thời gian, ghế hàng giả, hàng nhái sẽ nhanh chóng xuống cấp. Trong khi đó, ghế massage chính hãng chất lượng tốt có tuổi thọ gấp 2, gấp 3 lần. Đôi khi “tiết kiệm” mua giá rẻ lại chính là gây lãng phí vì mua phải hàng kém chất lượng, nhanh hỏng.
Cách check sản phẩm ghế massage FUJICARE chính hãng
Tất cả sản phẩm ghế massage FUJICARE khi bán đến khách hàng đều cam kết bảo hành lên đến 6 năm về máy, 2 năm về da và bảo trì trọn đời. Với hệ thống 60 showroom trên toàn quốc, FUJICARE cam kết khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng.
Để chắc chắn khách hàng đã mua đúng sản phẩm ghế massage FUJICARE chính hãng, quý khách hãy áp dụng các cách sau đây:
Đừng bỏ lỡ: Ưu đãi mua ghế massage – Được nhận lại tiền 100% từ FUJICARE
1. Chỉ mua ở những cửa hàng được FUJICARE ủy quyền phân phối hoặc tại các cửa hàng chính của FUJICARE
Tất cả đại lý, chi nhánh FUJICARE đang phân phối sản phẩm đều được cập nhật thường xuyên, chi tiết tại mục “Hệ thống showroom trên toàn quốc” ở trang chủ website FUJICARE: https://fujicarevietnam.vn/. Qúy khách hàng có thể kiểm tra trước cửa hàng gần mình trong mục này để chắc chắn mình đã đến chính xác cửa hàng của FUJICARE.
2. Khi mua hàng online, quý khách nên gọi lên Hotline để xác nhận
Nếu quý khách mua hàng online qua fanpage, quý khách nên xác nhận bằng cách gọi đến Hotline: 1900.8925 để FUJICARE kiểm tra chính xác địa chỉ quý khách mua là của FUJICARE.
3. ĐẶC BIỆT, quý khách hãng kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng bảo hành điện tử
Tất cả sản phẩm của FUJICARE phân phối đều sẽ có bảo hành điện tử kèm theo. Thông thường, sau 3 đến 7 ngày mua, nhân viên kỹ thuật hoặc nhân viên bảo hành sẽ gọi điện hoặc đến tận nhà quý khách đã check bảo hành điện tử.
Qúy khách cũng có thể kiểm tra bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình tại website của FUJICARE trong mục: “BẢO HÀNH => KIỂM TRA BẢO HÀNH”
FUJICARE cam kết rằng tất cả sản phẩm chúng tôi bán ra trên thị trường đến tay quý khách đều sẽ được cập nhật thời gian bảo hành chi tiết ở mục “KIỂM TRA BẢO HÀNH” .
Hàng giả, hàng nhái đang ngày càng được làm tinh vi hơn. Về mặt cảm quan, có thể quý khách sẽ khó nhận ra ngay. Nhưng sau một thời gian sử dụng chất lượng sẽ khác biệt rõ rệt. Đặc biệt, dịch vụ hậu bán hàng là điểm sẽ giúp khách hàng có được sự an tâm khi sở hữu sản phẩm. Hãy cân nhắc thật kỹ, tham khảo ý kiến của những người đã từng sử dụng hoặc gọi đến Hotline FUJICARE: 1900.8925 để nhận tư vấn chính xác nhất về sản phẩm.