Sự thật về phàn nàn mua ghế massage FUJICARE không được bảo hành

Trong thời gian vừa qua, có một số khách hàng liên hệ đến FUJICARE và phàn nàn về việc sau khi mua ghế massage FUJICARE không được bảo hành, bị từ chối hoặc thuê bao không liên lạc được. Vậy thực hư việc này là gì? FUJICARE sẽ giải đáp chi tiết và chính xác nhất đến bạn. 

Lần đầu tiên trên thế giới: Mua ghế massage FUJICARE – Hoàn tiền 100% – Vừa có ghế massage sử dụng vừa được nhận lại tiền

Nguồn khách hàng gửi phàn nàn đến FUJICARE

Các khách hàng gửi phàn nàn đến FUJICARE chủ yếu gọi qua Hotline và nhắn tin qua Fanpage. Đa phần các khách hàng này đều đã mua sản phẩm ghế massage được khoảng 1-2 năm, đã nhận được bảo hành 1 đến 2 lần.

Các khách hàng phản hồi lại rằng: Khi mua sản phẩm, đơn vị bán cam kết sẽ bảo hành sản phẩm 4-6 năm. Tuy nhiên, mới chỉ bảo hành khoảng 1 lần thì những lần sau, khi ghế massage gặp trục trặc và liên hệ đến hãng thì thuê bao. Khi tìm đến cửa hàng thì phát hiện đã đóng cửa, trả lại mặt bằng. 

Quá bức xúc, khách hàng đã lên google tìm kiếm từ khóa FUJI vì nghĩ rằng tất cả cửa hàng có chứa FUJI đều chung một tập đoàn và tìm đến Website, lấy số Hotline của FUJICARE và phản hồi vấn đề đang gặp phải. 

su-that-ve-phan-nan-mua-ghe-massage-fujicare-khong-duoc-bao-hanh-nhu-cam-ket

Xem ngay: Siêu phẩm ghế massage khiến Á Hậu Tú Anh chốt ngay lập tức dù đã “cọc” hàng chục triệu tại nơi khác

Thực hư phàn nàn mua ghế massage FUJICARE không được bảo hành

Trước tiên, FUJICARE khẳng định rằng: Tập đoàn FUJI GROUP chỉ gồm 2 công ty là FUJICARE với trụ sở nằm tại: 80 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội và FUJILUX có trụ sở tại: 132 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Ngoài ra, tất cả thương hiệu ghế massage khác dù có chứa từ FUJI hay không cũng đều không thuộc tập đoàn FUJIGROUP.

Có lẽ chính điều này khiến cho các khách hàng lầm tưởng vì mua sản phẩm của một thương hiệu khác nhưng hiểu nhầm rằng đó là sản phẩm của FUJIGROUP. 

Sự việc này cũng chính là một “minh chứng” để cảnh tỉnh những ai đang có ý định tin tưởng vào một thương hiệu trôi nổi, giá rẻ trên thị trường.

Thực tế rằng, chi phí để sản xuất một chiếc ghế massage, bảo hành, bảo trì trong nhiều năm rất tốn kém. Do đó, nếu sản phẩm quá rẻ, quý khách nên có sự nghi ngờ về chất lượng sản phẩm hoặc độ uy tín về cam kết bảo dưỡng, bảo trì dài lâu. Với mặt hàng ghế massage, việc bảo trì, bảo dưỡng hậu mua bán là cực kỳ quan trọng vì mỗi hãng ghế sẽ có các linh kiện, kỹ thuật khác nhau nên khi hư hỏng dường như không thể mang đi nơi khác. Chưa hết, ghế massage là một sản phẩm có giá thành đắt đỏ, không thể dùng vài tháng hay một năm là mang bỏ. 

Xử lý thế nào khi đơn vị bán ghế massage không uy tín trong cam kết bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm?

Ngay từ khâu mua sản phẩm, bạn nên kỹ càng hơn trong lựa chọn thương hiệu để mua. Nên chọn thương hiệu uy tín trên thị trường, có tiếng tăm, có nhiều phản hồi và hình ảnh khách hàng đã sử dụng. Tham khảo và đánh giá mức độ uy tín qua nhiều nguồn như website, facebook, youtube,…Không nên lựa chọn sản phẩm vì giá rẻ. Khi mua ghế massage, sự uy tín phải đặt lên hàng đầu.

Nếu đã lỡ mua sản phẩm và gặp tình trạng bị “phớt lờ” bảo hành, bảo dưỡng, bạn có thể tìm đến FUJICARE để được hỗ trợ. Tuy nhiên, FUJICARE chỉ hỗ trợ các trường hợp có khả năng trong phạm vi xử lý được. 

Tìm hiểu ngay: Các cách để cải thiện chân tay tê buốt vào mùa lạnh

Hãy tỉnh táo trong mua bán, hãy là người tiêu dùng thông thái, sử dụng đồng tiền đúng cách và đúng chỗ. Nhận tư vấn sản phẩm ghế massage tại FUJICARE ngay bằng cách gọi đến Hotline: 1900.8925. 

19008925
.
.
.