Chính sách bảo hành Ghế massage Fuji Care lên tới 06 năm, đối với các dòng sản phẩm khác sẽ được chi tiết trong từng giới thiệu sản phẩm. Cùng chế độ bảo dưỡng các sản phẩm của Fuji Care chính hãng trong thời gian bảo hành từ Fuji Care.

Tại sao Ghế massage FC cũng như các sản phẩm khác cần bảo dưỡng định kỳ?

Ghế massage Fuji Care cũng giống như những thiết bị vận hành bằng điện khác, không thể tránh khỏi các sự cố đặc biệt là ở các bộ phần thường xuyên hoạt động. Dù cho các nhà sản xuất công bố tuổi thọ trung bình của một chiếc ghế massage có thể lên tới 10-12 năm, tuy nhiên điều đó phụ thuộc vào cách sử dụng, bảo dưỡng và bảo trì sản phẩm của người dùng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, giúp khách hàng của mình có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng, Fuji Care triển khai chương trình hậu mãi bảo hành Ghế massage FC lên đến 6 năm về máy móc linh kiện và 2 năm về da ghế. Cùng các chính sách bảo hành bảo dưỡng đối với các sản phẩm khác chi tiết trong từng bài viết sản phẩm tương ứng với các sản phẩm khác

Những quy định về việc bảo hành Ghế massage tại Fuji Care

Trước khi đến lịch bảo dưỡng định kỳ, tổng đài chăm sóc khách hàng của Fuji Care sẽ nhắc nhở khách hàng và xác nhận xem khách hàng có nhu cầu thay đổi thời gian hay không. Sau đó mời khách hàng mang sản phẩm đến showroom gần nhất để được nhận bảo hành. Chúng tôi tâm niệm rằng, chỉ yên tâm khi chính khách hàng yên tâm.

Dưới đây là những lưu ý về việc bảo hành và bảo trì Các sản phẩm Fuji Care:

Sản phẩm sẽ được Trung tâm bảo hành Fuji Care sửa chữa miễn phí thành phần sản phẩm và linh kiện trong thời gian cụ thể như sau:

1. Ghế massage FC được bảo hành miễn phí các chi tiết máy, linh kiện trong thời gian lên đến 6 năm, Bảo hành da ghế trong thời gian lên đến 2 năm (Không bảo hành phần da tiếp xúc trực tiếp vùng đầu, vùng lưng (tính từ cổ xuống), vùng tay và vùng chân)

2. Phiếu bảo hành có giá trị tại trung tâm bảo hành Fuji Care Việt Nam.

3. Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.

4. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các hư hỏng là do bản thân linh kiện trong máy hoặc do lỗi từ nhà sản xuất.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

  • Sản phẩm sử dụng không đúng cách, sử dụng nguồn phát không đúng.

  • Sản phẩm có dấu hiệu bị thay đổi, sửa chữa.

  • Sản phẩm bị hư hỏng phần da tiếp xúc trực tiếp vùng đầu, vùng lưng (tính từ cổ xuống), vùng tay và vùng chân.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Fuji Care.

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành

Fuji Care luôn nỗ lực để khác biệt, phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt, mang đến những sản phẩm ghế massage cũng như các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà chính hãng và chất lượng tốt nhất.

Để nhận tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ 1900 8925. Các bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết tại website: Fujicarevietnam.vn