Địa chỉ bán ghế massage Tuyên Quang chất lượng, uy tín nhất?

Bạn đang muốn tìm địa chỉ bán ghế massage Tuyên Quang chất lượng, uy tín cùng thời gian bảo hành lâu dài. Hãy đến ngay FujiCare – Hệ thống thương hiệu ghế massage thông minh chất lượng số 1 hiện nay.

Địa chỉ mua ghế massage Tuyên Quang chất lượng, bảo hành lâu dài nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu, ý định mua ghế massage Tuyên Quang chính hãng, chất lượng và đảm bảo chính sách lâu dài thì hãy đến FujiCare – Thế giới ghế massage thông minh, uy tín số 1.

FujiCare thương hiệu ghế massage và thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh ra đời nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, mang nhiều tính ưu việt, công nghệ cao đến với khách hàng Việt.

Với sự quyết tâm của mình, FujiCare đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và xây dựng được hơn 60 showroom, trong đó có Tuyên Quang.

Khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ showroom ghế massage Tuyên Quang của FujiCare để trải nghiệm sản phẩm:

Điện máy Hùng Huy, Trung tâm xã Đại phú, Sơn Dương, Tuyên Quang

Địa chỉ bán ghế massage Tuyên Quang chất lượng, uy tín nhất?
Địa chỉ mua ghế massage Tuyên Quang chính hãng, chất lượng nhất

Khi mua ghế massage tại đây, khách hàng sẽ nhận đảm bảo:

+ Sản phẩm chính hãng 100% của FujiCare (thương hiệu chịu hoàn toàn trách nhiệm về chất lượng, công nghệ, bảo hành).

+ Quý khách được trải nghiệm dùng thử tất cả các dòng máy massage tại showroom trưng bày.

+ Được nhân viên tư vấn chu đáo, nhiệt tình.

+ Giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h.

+ Được bảo hành sản phẩm lên tới 6 năm tại tất cả các hệ thống của FujiCare trên toàn quốc.

+ Hỗ trợ trả góp sản phẩm với lãi suất 0%.

+ Giá bán vô cùng hợp lý.

Khi nhắc đến FujiCare là nhắc đến chất lượng. Nếu có cơ hội trải nghiệm ghế massage FujiCare, bạn sẽ không bao giờ muốn thay đổi sang các thương hiệu khác.

Không chỉ đặt showroom trưng bày ghế massage Tuyên Quang mà FujiCare còn sở hữu rất nhiều địa chỉ khác trên toàn quốc và luôn không ngừng tìm kiếm đối tác, đại lý để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất tới nhiều khách hàng hơn nữa. Hãy cùng FujiCare bảo vệ, chăm sóc sức khỏe gia đình Việt.

Nếu bạn muốn trở thành đại lý phân phối ghế massage FujiCare hãy liên hệ số Hotline 19008925 để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Làm sao để lựa chọn được sản phẩm ghế massage chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng ghế massage khác nhau. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm ghế massage chất lượng, phù hợp với nhu cầu nhất? FujiCare sẽ chỉ cho bạn những yếu tố quan trọng khi lựa chọn ghế massage đó là:

Địa chỉ bán ghế massage Tuyên Quang chất lượng, uy tín nhất?
Làm sao để lựa chọn được sản phẩm ghế massage chất lượng?

+ Lưu ý đến các tính năng của ghế massage: Một chiếc ghế massage chất lượng cần có tối thiểu các tính năng như “xoa bóp, massage,…” Tuy nhiên sản phẩm càng đắt tiền sẽ có càng nhiều tính năng hơn.

+ Chất liệu da ghế: Những sản phẩm chất lượng, cao cấp thường được trang bị chất liệu da EPU bền bỉ, không gây kích ứng da, thân thiện với môi trường.

+ Chất lượng con lăn và túi khí. Ghế massage tốt sẽ được trang bị các con lăn có thể xoay linh hoạt, đa chiều và hệ thống túi khí ôm sát cơ thể tạo ra sự thoải mái, sảng khoái nhất.

+ Trải nghiệm sản phẩm thực tế: Đây là việc làm cần thiết giúp bạn đưa ra quyết định có mua sản phẩm hay không. Hãy dùng thử hết những chức năng của ghế để có cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm.

Những chiếc ghế massage FujiCare ưu việt hàng đầu

Ghế massage FC-999S

Đây là một chiếc ghế massage chinh phục mọi khách hàng bằng những công nghệ vượt trội tiên tiến bậc nhất. Những công nghệ được trang bị bên trong FC-999S FujiCare đó là:

+ Công nghệ bảng điều khiển cảm ứng thông minh với ngôn ngữ tiếng Việt

+ 6 kỹ thuật massage chuyên nghiệp mô phỏng động tác bàn tay đó là “đấm, day đấm, xoa bóp, vỗ, ấn, đấm vỗ”

+ Hệ thống bi lăn ở 3 vùng gồm: vùng đầu, vùng lưng và vùng hông 

+ 20 Túi khí trải dài toàn thân ôm ấp massage hiệu quả

Hiện tại, sản phẩm đang được trưng bày và mở bán tại tất cả các showroom FujiCare trên toàn quốc.

Ghế massage FC-666 (Xanh)

Ghế massage FC-666 ngoài việc sở hữu một vẻ ngoài hết sức sang trọng, đẹp mắt ra thì bên trong được trang bị các chức năng, công nghệ không thua kém bất cứ một sản phẩm ghế massage cao cấp nào. 

Ghế massage FC-666 (Xanh) sở hữu các chức năng tiêu biểu như “công nghệ điều khiển giọng nói, công nghệ massage 3D, massage không trọng lực, trang bị sục massage chân 360 độ, massage nhiệt hồng ngoại,…” Đây là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất đáng để sử dụng.

Ghế massage FC-379

FC – 379 là chiếc ghế được trang bị các công nghệ độc quyền của FujiCare có thể giúp xua tan nỗi lo về đau nhức xương khớp, đau lưng, đau cổ vai gáy,… với những công nghệ tiên tiến như “massage hồng ngoại, 10 bài tập tự động, 3 mức độ massage riêng biệt” Đây là chiếc ghế mà bất cứ ai từ trẻ con đến người già đều có thể sử dụng được.

Ghế massage FC-350

Ghế được thiết kế lấy cảm hứng từ đôi cánh thiên thần nâng niu, bảo vệ cơ thể chúng ta. Ghế massage FC-350 sẽ giúp cho giấc ngủ sâu, trọn vẹn nhất với các bài tập chuyên sâu chăm sóc từng vùng cơ thể, chăm sóc đôi chân “chuẩn” spa,.. và còn rất nhiều những tính năng vượt trội khác.

Tất cả các sản phẩm này hiện đang được FujiCare phân phối trên toàn quốc. Hãy đến showroom ghế massage Tuyên Quang hoặc các hệ thống showroom FujiCare để trải nghiệm thực tế sản phẩm. FujiCare luôn hân hạnh chào đón mọi khách hàng.

Tham khảo địa chỉ mua ghế massage uy tín toàn quốc:

19008925
.
.
.