Ghế Massage Thái Bình chính hãng, cao cấp, uy tín số 1

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán ghế massage Thái Bình chất lượng, chính hãng, đáng tin cậy nhất? Sự lựa chọn hoàn hảo nhất sẽ là thương hiệu Fujicare – Địa chỉ mua ghế massage Thái Bình uy tín số 1 hiện nay.

Thương hiệu ghế massage Fujicare chất lượng uy tín số 1 Thái Bình

Fujicare ra đời với tâm thế là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thiết bị nội thất và gia dụng thông minh. Fujicare luôn tập trung đầu tư, nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm ghế massage chất lượng, hiện đại số 1.

Ghế Massage Thái Bình chính hãng, cao cấp, uy tín số 1
FujiCare – Chuyên gia ghế massage chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu

Chúng tôi luôn đặt mình trong tâm thế của khách hàng, thấu hiểu khách hàng cần gì và muốn gì. Từ đó những sản phẩm ghế massage ra đời với tất cả tâm huyết của Fujicare.

Fujicare đã và đang nỗ lực không ngừng để trở thành thương hiệu ghế massage quốc dân của mọi gia đình Việt. Giúp khách hàng có được trải nghiệm thiết bị massage tuyệt vời với giá thành hợp lý nhất.

Đến với Fujicare khách hàng luôn được đảm bảo:

Sản phẩm chất lượng, hiện đại bậc nhất

Khi sử dụng sản phẩm ghế massage thuộc Fujicare sản xuất, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Fujicare luôn đầu tư chăm chút sản phẩm từ công nghệ bên trong cho đến thiết kế bên ngoài. Thương hiệu đảm bảo tất cả các công nghệ ghế massage tiên tiến nhất thế giới đều hội tụ ở sản phẩm Fujicare.

Vì là thương hiệu trực tiếp sản xuất và phân phối thế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Nếu có bất kỳ sai sót gì, Fujicare sẽ khắc phục ngay cho khách hàng.

Ghế Massage Thái Bình chính hãng, cao cấp, uy tín số 1
FujiCare luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng số 1

Chính sách mua hàng vô cùng tiện ích

Nhà sáng lập Fujicare đã xây dựng hệ thống phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh với 60 showroom trên toàn quốc. Điều này cũng nhằm khẳng định chính sách mua hàng tại Fujicare vô cùng tiện ích và có lợi cho khách hàng.

+ Khách hàng luôn được tư vấn chu đáo, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

+ Vì có rất nhiều đại lý showroom nên quá trình giao hàng nhanh chóng, chỉ sau 24 giờ đặt hàng.

+ Miễn phí giao hàng đối với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

+ Phụ trách lắp đặt và bàn giao đồng thời hướng dẫn sử dụng chi tiết cho khách hàng.

+ Khách hàng được mua sản phẩm trả góp với lãi suất thấp nhất.

Chính sách bảo hành lâu dài

Tất cả các sản phẩm ghế massage và thiết bị sức khỏe thông minh của Fujicare đều được bảo hành dài hạn. Thế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có bất kỳ vấn đề gì sẽ được hỗ trợ ngay lập tức. Đội kỹ thuật bảo hành trực 24/24 giải quyết mọi vấn đề về sản phẩm trong thời gian nhanh nhất.

Ghế Massage Thái Bình chính hãng, cao cấp, uy tín số 1
Thương hiệu FujiCare luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Giá cả sản phẩm hợp lý

Fujicare là thương hiệu trực tiếp sản xuất và phân phối ghế massage. Vì vậy khi mua sản phẩm, khách hàng luôn nhận được mức giá ưu đãi nhất. Không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng, hiện đại, hữu ích mà Fujicare còn mong muốn lan tỏa giá trị sức khỏe đến với người dân Việt. Fujicare luôn nâng niu sức khỏe bạn.

Địa chỉ showroom mua ghế massage Thái Bình Fujicare tọa lạc tại:

  • Đường chợ Vĩnh Trà, Thị trấn An Bài. Quỳnh Phụ, Thái bình.
  • Hotline: 0962 354 222

Khi đến đây khách hàng luôn được trải nghiệm sản phẩm miễn phí với các công năng hiện đại, cao cấp bậc nhất. Showroom ghế massage Thái Bình Fujicare luôn chào đón mọi khách hàng.

Những mẫu ghế Massage Fujicare đáng sở hữu nhất hiện nay

Ghế massage FC-666 giá 32.760.000₫

FC-666 được thiết kế vẻ ngoài hết sức sang trọng thu hút mọi ánh nhìn với hai màu chủ đạo đen trắng và đen nâu vô cùng quý phái.

Đây là một chiếc ghế rất đáng để bỏ tiến ra sở hữu khi được trang bị các tính năng nổi bật như “xoa bóp cổ – vai – gáy, massage chuyên sâu chính xác vào từng huyệt đạo”. Chỉ cần thư giãn sử dụng trong thời gian ngắn từ 15 – 20 phút mỗi ngày là đã có thể cải thiện đáng kể tình trạng đau nhức. Đây là một chiếc ghế mà đặc biệt dân văn phòng cực kỳ yêu thích.

Ghế massage FC-350 giá 48.930.000đ

Lý do mà gia đình bạn nên sử hữu ngay một chiếc ghế massage FC-350 đó là sự hiện đại. Đầu tiên là việc sở hữu vẻ bề ngoài hết sức thời thượng đã giúp FC-350 chinh phục mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy nhiên bên trong ghế massage FC-350 còn sở hữu những tính năng vượt trội như “chất liệu da PU cao cấp, phạm vi massage vô cùng rộng, bi lăn 3D tác động chuyên sâu giúp đả thông kinh lạc, lưu thông máu,…Đây là một chiếc ghế rất phù hợp với những người cao tuổi. Đặc biệt là những người đang gặp vấn đề về xương khớp thâm niên.

Ghế massage JP – 3000 giá 63.500.000đ

JP – 3000 là một trong những siêu phẩm ghế massage đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Để nói về chiếc ghế này chỉ có một từ đó là chất – chất lượng từ bên ngoài đi vào bên trong.

Ghế massage JP – 3000 được Fujicare đầu tư rất nhiều cả về chất liệu và công nghệ. Với thiết kế nhỏ gọn chỉ tầm 80kg nhưng chiếc ghế này lại sở hữu những tính năng vô cùng tuyệt vời như:

+ Công nghệ massage 3D với 3 cấp độ.

+ Được lập trình 20 bài tập tự động.

+ Chế độ massage nhiệt hồng ngoại.

+ Tính năng điều khiển bằng giọng nói Anh – Nhật.

+ Kết nối loa Bluetooth,…

Ghế Massage Thái Bình chính hãng, cao cấp, uy tín số 1
Ghế massage JP – 3000 rất đáng đồng tiền bát gạo

Với việc sở hữu những tính năng này cho thấy đây là một chiếc ghế massage vô cùng đáng đồng tiền bát gạo. Tuy có giá thành lên tới 63.500.000đ một ghế nhưng sản phẩm vẫn cháy hàng tại Fujicare.

Ghế massage FC-689 giá 81.900.000đ

Nói về dòng sản phẩm ghế massage FujiCare FC-689 không thể bỏ qua hai từ hoàng gia bởi chiếc ghế này khoác lên mình bộ cánh cực kỳ sang trọng được làm từ da PU đắt đỏ hết sức mềm mại và bền bỉ. FC-689 được mệnh danh là cỗ máy trị liệu cột sống siêu đẳng với công nghệ mô phỏng bàn tay bác sĩ trong quá trình massage.

Khi sử dụng FC-689 giúp thư giãn cột sống, bắp đùi một cách nhẹ nhàng, thoải mái với chế độ 24 bài tập cá nhân chuyên sâu. Ngoài ra ghế còn được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như “bảng điều khiển giọng nói tiếng Việt, nút tắt điều khiển thân ghế, loa âm thanh Bluetooth,…Chỉ cần sử dụng chiếc ghế massage FC-689 một thời gian, bạn sẽ thấy ngay được sự khác biệt.

Ghế massage FC-688 giá 77.280.000đ

Ghế massage FC-688 được thương hiệu FujiCare đầu tư rất lớn cả về công nghệ và chất liệu cũng như kiểu dáng thiết kế. Đây được coi là một siêu phẩm ghế massage không chê vào đâu được.

Thiết kế được chăm chút, tỉ mỉ đến từng chi tiết một với hai mặt bên như tai nghe chụp cỡ lớn. Dọc cạnh bên ghế là những đường cong lớn nhỏ đan xen nhau vừa hiện đại vừa đậm chất nghệ thuật của thời đại mới.

Những tính năng vượt trội của chiếc ghế này phải kể đến đó là:

+ Mang đến 24 chương trình chuyên sâu cá nhân hóa.

+ Bi lăn massage xác định chính xác địa điểm đau.

+ Túi khí trải được tất cả các vị trí ghế.

+ Chế độ massage chuyên nghiệp toàn thân.

Ngoài ra ghế còn được thiết lập các chế độ hiện đại bậc nhất như “massage nhiệt hồng ngoại, scanning body, massage không trọng lực, kết hợp loa bluetooth,...”

Đặc biệt ghế có thể chịu đựng trọng lượng lên tới 200kg phù hợp cho mọi dáng người. Hầu như người nào cũng có thể sử dụng được.

Ngoài những sản phẩm nổi bật trên, tại FujiCare còn rất nhiều những các sản phẩm ghế massage ưu việt khác. Bạn có thể đến trực tiếp showroom ghế massage Thái Bình và các showroom FujiCare để trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Tham khảo các địa chỉ mua ghế massage uy tín toàn quốc:

19008925
.
.
.