TOP 5+ thương hiệu ghế massage tốt nhất – không thể bỏ qua

Thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay gồm những thương hiệu nào? Những tiêu chí đánh giá một thương hiệu ghế massage tốt là gì? Hãy cùng chúng tôi giải đáp ngay những thắc mắc trên đây nhé!

Thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay là Fujicare, Kingsport, KLC, Osim

Những tiêu chí đánh giá thương hiệu ghế massage tốt nhất

Một thương hiệu ghế massage tốt phải đảm bảo các tiêu chí của nhà sản xuất và các tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể là 5 tiêu chí sau đây:

STT Các tiêu chí đánh giá Nội dung từng tiêu chí
1 Số lượng người dùng và đánh giá sử dụng. Một thương hiệu ghế massage tốt nhất cần phải được nhiều người sử dụng và để lại nhiều phản hồi tốt từ người dùng.
2 Đa dạng mẫu mã. Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau để phù hợp với từng đối tượng người dùng là tiêu chí thứ 2 để đánh giá một thương hiệu ghế massage tốt.
3 Phương thức bán hàng. Phương thức bán hàng của một thương hiệu tốt cần phải chuyên nghiệp từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng.
4 Chính sách bảo hành. Chính sách bảo hành tốt chứng tỏ được sự uy tín và chất lượng của từng thương hiệu ghế massage.
5 Lịch sử từng thương hiệu. Theo khảo sát chung thì một thương hiệu ghế massage tốt nhất cần có lịch sử hình thành và hoạt động lâu năm trên thị trường trong nước cũng như ngoài nước.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng của những chiếc ghế massage đa dạng từ những người bị mất ngủ, thường xuyên đau đầu, cần hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà, cụ thể là:

  • Nhân viên văn phòng.
  • Mẹ bầu đang và sau quá trình sinh nở.
  • Người bệnh đang tập phục hồi chức năng.
  • Người lớn tuổi cần sử dụng để thư giãn xương khớp, gân cốt.
  • Người thường xuyên chơi thể thao, đặc biệt là các huấn luyện viên gym.

Việc lựa chọn một thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay ở đâu là thắc mắc của các đối tượng trên, câu trả lời sẽ được giải đáp tại phần cuối của bài viết này.

TOP 5+ thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay

Sau khi biết cách lựa chọn những thương hiệu ghế massage tốt nhất thì ngay sau đây chúng tôi xin đưa ra một vài những thương hiệu có uy tín và được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Thương hiệu ghế massage KingSport

Đây là thương hiệu ghế massage tốt trên thị trường, các loại ghế của hãng này được nhiều người tin dùng để thư giãn và điều trị các bệnh về xương khớp. Máy hoạt động trên toàn thân để tăng cường tuần hoàn cho máu và xoa bóp cơ ở khắp nơi trên cơ thể.

KingSport là thương hiệu có mức giá phù hợp với đối tượng phổ thông là nhiều với mức giá giao động từ 20 triệu đến 70 triệu đồng là quý khách đã có thể sở hữu ngay 1 sản phẩm chất lượng và dễ sử dụng nhất rồi.

2. Thương hiệu ghế massage PoongSan

Thương hiệu ghế massage PoongSan cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua của người dùng, với nhiều kiểu dáng khác nhau và khả năng trị liệu cực tốt – đây là thương hiệu đã gắn bó lâu đời với khách hàng nước ta.

Đây là thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay có mức giá ưu ái cho người dùng với nhiều mức giá khác nhau dành cho nhiều đối tượng giao động từ 20 triệu đồng đến trên 70 triệu đồng cho những khách hàng muốn sử dụng những sản phẩm VIP.

3. Thương hiệu ghế massage KLC

KLC là một trong những thương hiệu ghế massage với khả năng điều trị và thư giãn tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi. Thương hiệu này nổi tiếng vì cả thiết kế lẫn công dụng. Đặc biệt tuổi thọ cao cũng là điểm cộng của KLC.

Mức giá của những chiếc ghế massage của thương hiệu này giao động từ 20 triệu đến hơn cả trăm triệu nên được nhiều người đối tượng khách hàng tầm trung và VIP sử dụng, vừa phù hợp với điều kiện kinh tế mà lại đem dến hiệu quả tốt cho người sử dụng.

4. Thương hiệu ghế massage Dr.Care 

Ghế Massage tốt nhất Dr.Care được nhiều đối tượng khách hàng tin dùng từ người dùng phổ thông đến các sao nổi tiếng. Ưu điểm của hãng ghế này chính là lịch sử hình thành từ lâu đời và nổi tiếng gần như là nhất nước Nhật.

Dr.Care là thương hiệu ghế massage tốt nhất với mức giá cực kì ưu ái cho người dùng, có những chiếc dưới 20 triệu dành cho những đối tượng phổ thông, còn có những chiếc ghế có giá trên 80 triệu dành cho những đối tượng khách hàng cao cấp muốn trải nghiệm cảm giác thư giãn và trị liệu hoàn hảo.

5. Thương hiệu ghế massage Osim

Thương hiệu ghế massage tốt Osim xuất hiện đến nay tại Việt Nam là gần chục năm, có thể nói đây là sản phẩm đời đầu tại các cửa hàng bán ghế massage tại nước ta. Là thương hiệu cao cấp nên đối tượng người sử dụng phong phú, kiểu dáng thiết kế cũng vô cùng đa dạng.

Mức giá của Osim thường giao động từ 30 đến hơn 100 triệu với chất lượng cao và độ bền lên đến cả chục năm chắc chắn sẽ là lựa chọn cho người đối tượng khách hàng.

6. Thương hiệu ghế massage tốt nhất FUJICARE – hiệu quả nhất

Cuối cùng là một thương hiệu ghế massage tốt nhất đến từ Nhật, chính là FUJICARE – đây là một thương hiệu vừa có lịch sử lâu đời và đã được kiểm chứng chất lượng qua nhiều chuyên gia sức khỏe. vì thế FUJICARE được đánh giá nổi bật hơn những thương hiệu trên.

Ghế massage fujicare nhiều kiểu dáng bắt mắt

Đặc biệt là mức giá của ghế massage FUJICARE giao động từ 20 triệu đến cả trăm triệu nên phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau từ phổ thông đến VIP.

Thương hiệu ghế massage fujicare có mức giá tốt nhất trên thị trường

Thương hiệu ghế massage fujicare đem đến những trị liệu tốt nhất cho người dùng

Thương hiệu ghế massage fujicare tốt nhất được nhiều người nổi tiếng sử dụng

Thương hiệu ghế massage fujicare tốt nhất hiện nay

Ngoài ra quý khách có thể theo dõi chi tiết và biết thêm thông tin về các thương hiệu tốt nhất trong video dưới đây của chúng tôi:

Địa chỉ của thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay – FUJICARE

Thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay FUJICARE có nhiều ưu điểm nổi bật và được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi vì:

  • Khả năng trị liệu tốt. làm giảm và điều trị triệt để các bệnh liên quan đến xương khớp, cơ bắp.
  • Hệ thống showroom chuyên nghiệp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.
  • Là thương hiệu có lịch sử hình thành đến cả chục năm.
  • FUJICARE là thương hiệu nội địa – chính hãng tại Nhật mang công nghệ tiên tiến nhất.
  • Chế độ bảo hành đến 2 năm và thường xuyên bảo dưỡng nếu cần thiết.
  • Trải nghiệm các sản phẩm thực tế ngay tại các showroom trước khi mua hàng.

Ghế massage Fujicare – nâng niu cơ thể bạn!

======================

Mọi thông tin xin liên hệ

Địa chỉ: 80 Nguyễn Lương Bằng, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Hotline: 19008925

Website: fujicarevietnam.vn

Facebook: Ghế Massage Chính Hãng Fujicare Việt Nam

19008925
.
.
.