Ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội

Ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội có tốt không? 5 lợi ích không ngờ tới khi sử dụng ghế massage nội địa Nhật cũ tại Hà Nội? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết này.

Giới thiệu ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội

Ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội là những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Nhật, thường là hàng xách tay nhưng do một số những lý do nhỏ mà được bán với mức giá rẻ hơn so với những sản phẩm hàng new.

Nguồn gốc thực tế của những chiếc ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội phần lớn được nhập từ các sản phẩm đã được tiêu dùng ở bên Nhật sau đó đưa về Việt Nam để thay thế và nâng cấp lên sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất.

Giá của những sản phẩm cũ này tùy vào độ mới và chất lượng của từng sản phẩm, thông thường sẽ bằng 70%, 80% số tiền của sản phẩm new.

3+ lợi ích khi sử dụng ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội

Dù là sản phẩm cũ nhưng chúng cũng có những lợi ích và thuận lợi riêng cho khách hàng tại nước ta. Hãy cùng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội – chất lượng tốt

Tất cả những chiếc ghế massage nội địa nhật cũ này đều được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản với những kĩ sư chuyên nghiệp nhất, vì thế về chất lượng thì không phải bàn cãi. Từ thiết kế đến chức năng và các linh kiện bên trong đều được tuân theo tiêu chuẩn sức khỏe thế giới HTH nên dù cũ thì vẫn mang giá trị riêng và vẫn có khả năng trị liệu tốt cho người dùng.

Ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội – bền bỉ

Ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội nói riêng hay trên cả nước đều có tuổi thọ cao có thể lên đến cả chục năm, minh chứng là dù đã qua thời gian sử dụng rồi nhưng khả năng trị liệu của chúng rất tốt, nhất là những sản phẩm có độ mới từ 85-95% thì không khác gì sản phẩm mới.

Tiết kiệm tiền khi mua ghế massage nội địa Nhật cũ

Điều này là chắc chắn rồi, hiện nay tay nghề và kĩ thuật của nước ta ngày càng phát triển, vì thế mà việc nâng cấp các sản phẩm ghế massage nội địa nhật cũ trở nên cực kì nhanh chóng, bên cạnh đó việc mua lại những sản phẩm cũ được nâng cấp cũng tiết kiệm được kha khá tiền cho khách hàng, rất phù hợp cho những vị khách chưa có đủ điều kiện kinh tế mà vẫn được dùng hàng an toàn, đảm bảo chất lượng.

Dùng hàng hiếm khi sử dụng ghế massage nội địa Nhật cũ tại Hà Nội

Nếu khách hàng chưa biết thì có rất nhiều những chiếc ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội là những sản phẩm đã ngừng sản xuất. Vì thế nếu muốn sử dụng đúng chiếc ghế massage đấy với các tính năng yêu thích thì khách hàng mua sản phẩm cũ là phù hợp nhất.

Một số lỗi khi sử dụng ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội

Hiện nay, việc thay thế và lắp đặt các thiết bị cho ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội hiện nay đã đơn giản hơn nhiều vì thế nếu xác định được lỗi nhanh chóng thì khách hàng bảo trì và sửa chữa kịp thời.

Các lỗi thường gặp Phương án xử lý
Ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội không vào điện hoặc điều khiển có điện nhưng ghế không chạy. Kiểm tra kĩ lại ổ cắm điện và đầu nối của điều khiển với ghế.

Nếu xác định các điểm nối và nguồn điện đều không sao thì có thể gọi nhân viên kĩ thuật của các đại lý đã mua ghế để kiểm tra và thay thế.

Nút bấm bị liệt Kiểm tra các nút còn lại, nếu phát hiện bất hiện bất cứ nút bấm nào bị liệt thì hãy báo cho nhân viên kỹ thuật của đại lý để được hỗ trợ thay thế điều khiển mới.
Hệ thống túi khí bị lỗi Hệ thống túi khí bị lỗi sẽ gây ra hiện tượng chân bị xẹp hơi, các hoạt động mát-xa ở phần chân và phần lưng đều yếu.
Ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội bị hỏng mô tơ. Khi hàng bị mắc lỗi này sẽ khiến cho quá trình nâng lên, hạ xuống bị ảnh hưởng. Vì thế khách hàng cần nhanh chóng liên hệ các kĩ thuật viên của đại lý để được hỗ trợ thay thế mô-tơ nhanh chóng.
Khi hoạt động có tiếng kêu Máy massage cũ thường sẽ có những tiếng động lạ chứ không êm như trong máy mới.
Ghế ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội không hoạt động được Có nhiều chiếc máy do quá cũ và chưa được cải tiến nên sẽ có những hỏng hóc về mạch bên trong. Vì thế trước khi mua người dùng cần phải kiểm tra kĩ càng và trực tiếp dùng thử.

Lưu ý khi sử dụng ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội

Khi sử dụng những chiếc ghế massage nội địa Nhật cũ tại Hà Nội thì người dùng nên chú ý một số những điều sau:

  • Nên mua ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội ở các địa chỉ uy tín để nhận được các quyền lợi về bảo dưỡng và bảo hành.
  • Cần kiểm tra kĩ và trực tiếp sử dụng sản phẩm để đánh giá được chính xác tình trạng của ghế.
  • Thường xuyên vệ sinh máy.
  • Sử dụng ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội đúng cách.
  • Nếu có bất kì lỗi nào xảy ra thì nên bình tĩnh xử lý.

Giá 3 ghế massage nội địa nhật cũ tại Việt Nam đáng mua nhất

Lời khuyên tốt nhất cho quý khách là nếu chưa có đủ điều kiện để sử dụng những chiếc ghế massage cao cấp thì có thể dùng những loại phổ thông với mức giá bình dân thay cho việc sử dụng những sản phẩm cũ:

1. Ghế massage FC-999S giá 34.500.000VNĐ

Ghế massage FC-999S có thiết kế hoàn hảo đem đến cho khách hàng tư thế thoải mái khi sử dụng, bảng điều khiển thông minh sử dụng tiếng việt nên phù hợp với tất cả người dùng.

Đặc biệt là khả năng chăm sóc chuyên sâu giấc ngủ, thư giãn cơ bắp và xương khớp sau một ngày làm việc mệt mỏi đem đến cảm giác đám, vỗ, ấn, day, xoa bóp,…không khác gì một chuyên gia trị liệu chuyên nghiệp.

2. Ghế massage FC-666 giá 32.760.000VNĐ

Thay vì mua những chiếc ghế massage nội địa nhật cũ đã qua sử dụng thì việc đầu tư khoảng hơn 30 triệu để sở hữu FC-666 là điều vô cùng đúng đắn vì:

  • Đây là loại ghế được sử dụng chất liệu cao cấp, nhiều màu sắc khắc nhau xanh, trắng, đen nâu cho người dùng lựa chọn theo phong cách và không gian.
  • Nhiều tính năng trị liệu, đặc biệt là khả năng trị liệu cho các cơn đau cổ vai gáy.
  • Sử dụng nhiều tính năng massage hiện đại nhất đảm bảo chạm đến mọi huyệt đạo trên cơ thể giúp người dùng thư giãn hoàn toàn.
  • Chỉ cần ngồi vào ghế là loại bỏ được hết các mệt mỏi, căng thẳng.

3. Ghế massage cao cấp FC 999 giá 24.500.000VNĐ

Ghế massage cao cấp FC 999 là một sản phẩm thuộc thương hiệu ghế massage tốt nhất nhưng có mức giá cực vừa ý. Chỉ với hơn 20 triệu khách hàng đã sở hữu được chiếc ghế mới tinh, bảo hành đầy đủ và sử dụng yên tâm hơn những chiếc ghế massage nội địa Nhật cũ nhiều.

Tích hợp đầy đủ các tính năng thư giãn tại mọi điểm trên cơ thể đặc biệt là phần cổ vai gáy và phần bắp chân. Điểm nổi bật nhất của chiếc ghế này chính là giá thành vừa phải nhưng đáp ứng được đầy đủ các tính năng cơ bản nhất của nhiều đối tượng khách hàng.

Địa chỉ mua ghế massage nội địa nhật cũ tại Hà Nội

Hiện tại ghế massage nội địa Nhật cũ tại Hà Nội được bán tại nhiều nơi trên cả nước hoặc được thanh lý lại từ chính những người dùng nên khách hàng dễ dàng tìm kiếm.

Nhưng lời khuyên của chúng tôi dành cho quý khách là nên mua những chiếc ghế mới với mức giá phổ thông tại các hệ thống FUJICARE trên cả nước để nhận được những quyền lợi, bảo hành tốt nhất.

19008925
.
.
.