Ghế massage 4D là gì? 5 Công dụng của ghế massage 4D

Ghế massage là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe phổ biến và nổi bật là ghế massage 3D hay 4D. Vậy cùng Fujicare tìm hiểu ghế massage 4D và 5 công dụng của ghế massage 4D đối với sức khỏe người dùng nhé. 

  1. Ghế massage 4D là gì? 

Ghế massage 4D là dòng sản phẩm cao cấp sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực massage. Với hệ thống con lăn linh hoạt có khả năng di chuyển theo 4 chiều (lên, xuống, trái, phải, và mở rộng theo chiều sâu), ghế massage 4D mô phỏng các kỹ thuật massage chuyên nghiệp như nhà trị liệu thực thụ. 

Công dụng của ghế massage 4D vượt trội hơn so với dòng ghế massage 3D, giúp tác động sâu hơn vào các nhóm cơ, mang lại cảm giác thư giãn toàn diện và giải tỏa căng thẳng nhanh chóng. 

  1. Nguyên lý hoạt động của con lăn 4D

Con lăn còn được gọi là linh hồn của ghế massage, bộ phận này chịu trách nhiệm chính, thực hiện các thao tác, các động tác massage trên người dùng. 

Con lăn massage 4D có sự cải tiến hơn so với các công nghệ con lăn 2D hay 3D. Với khả năng di chuyển linh hoạt theo 4 chiều: lên – xuống, trái – phải, trước – sau và tăng giảm độ sâu (điều chỉnh mức độ nhấn vào cơ thể), nhờ đó tạo ra cảm giác massage chân thực và đa chiều hơn.

  1. Đặc điểm của ghế massage 4D

Ghế massage 4D là dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế với công nghệ tiên tiến và tính năng ưu việt, nhằm mang đến trải nghiệm massage chân thực nhất. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của ghế massage 4D: 

Đặc điểm ghế massage 4D
Đặc điểm ghế massage 4D

3.1. Con lăn 4D linh hoạt

Con lăn 4D di chuyển theo 4 hướng (lên – xuống, trái – phải, trước – sau), kết hợp với khả năng điều chỉnh độ sâu giúp tác động vào các vùng cơ thể khác nhau. Khả năng di chuyển đa chiều này giúp con lăn mô phỏng các kỹ thuật massage chuyên nghiệp, như nhào, xoa, ấn huyệt, và đấm bóp, mang lại cảm giác thư giãn chân thực.

3.2. Cảm biến quét cơ thể thông minh

Ghế massage 4D thường được trang bị hệ thống cảm biến thông minh có khả năng quét và ghi nhớ kích thước cơ thể người dùng.

Nhờ vậy, con lăn sẽ tự động điều chỉnh độ rộng, cường độ và vùng massage để phù hợp với từng cá nhân, đảm bảo việc chăm sóc được tập trung vào các điểm nhạy cảm như cổ, vai, lưng và thắt lưng. Đây cũng là công dụng của ghế massage 4D nổi trội. 

3.3. Con lăn 4D bọc silicon cao cấp

Con lăn 4D được thiết kế bọc silicon cao cấp, mềm mại có độ đàn hồi tốt mang đến cảm giác êm ái, chân thật như bàn tay người massage. Nhờ chất liệu này, con lăn có thể tác động sâu vào từng nhóm cơ của người sử dụng, đem lại sự thoải mái, thư giãn và giúp tăng hiệu quả giảm đau. 

  1. 5 Công dụng của ghế massage 4D

Theo đánh giá của các chuyên gia, công dụng của ghế massage 4D đặc biệt hiệu quả với những người có nhu cầu trị liệu các vấn đề liên quan đến cơ xương khớp. Dưới đây là 5 công dụng của ghế massage 4D: 

  • Trải nghiệm massage chuyên sâu: Con lăn 4D di chuyển đa chiều, mang đến cảm giác massage toàn diện và chân thực như bàn tay con người.
  • Giảm căng thẳng và mệt mỏi: Giúp thư giãn cơ bắp, xua tan mệt mỏi, mang lại cảm giác thoải mái sau ngày dài làm việc.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ: Hỗ trợ giảm đau đầu, thư giãn thần kinh, giúp ngủ sâu và ngon giấc hơn.
  • Giảm đau nhức xương khớp: Tác động vào cột sống, cổ, vai, gáy, giúp giảm đau và nhức mỏi hiệu quả.
  • Hỗ trợ tuần hoàn máu: Kích thích các huyệt đạo, giúp máu lưu thông tốt hơn và tăng cường sức khỏe tim mạch.
  1. Ghế massage 4D FC 918 Signature của Fujicare

Ghế massage FC 918 Signature là dòng ghế massage hiện đại, sang trọng và ở phân khúc giá cao nhất của Fujicare. FC 918 Signature sử dụng công nghệ bi lăn 4D bọc silicon nguyên sinh êm mái ở phần đầu. giúp cho động tác massage không gây khó chịu cho người sử dụng, đủ lực mà không hề đau đớn. 

Ngoài hệ thống bi lăn và công dụng của ghế massage 4D, FC 918 Signature sở hữu công nghệ Scanbody ứng dụng chip AI thế hệ mới nhất 2024. Công nghệ này giúp ghế nhận diện được kích thước cổ vai, toàn cơ thể và các điểm huyệt đạo. Ghi nhớ cơ thể người dùng để con lăn 4D có thể tác động đúng, sâu vào từng bộ phận mang đến hiệu quả trị liệu tốt nhất. 

Trên đây là công dụng của ghế massage 4D, hy vọng bài viết này có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về ghế massage 4D. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm thông tin về ghế massage 4D FC 918 Signature có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Ghế massage Fujicare – nâng niu cơ thể bạn!

======================

Mọi thông tin xin liên hệ

Địa chỉ: 80 Nguyễn Lương Bằng, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Hotline: 19008925

Website: fujicarevietnam.vn

Facebook: Ghế Massage Chính Hãng Fujicare Việt Nam

19008925
.
.
.