5 Công nghệ trên ghế massage tốt nhất hiện nay

Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển, vì vậy, nhiều thương hiệu đã ứng dụng rất nhiều công nghệ khác nhau vào sản phẩm của mình và ghế massage không ngoại lệ. Các loại ghế massage được tích hợp nhiều công nghệ khác nhau để đáp ứng được các nhu cầu của người sử dụng. Hãy cùng Fujicare khám phá 5 công nghệ trên ghế massage ở bài viết dưới đây nhé! 

  1. Công nghệ Scan Body mới nhất 

Scanbody là tính năng quét toàn bộ cơ thể để thực hiện đo kích thước đang được tích hợp trên ghế massage cao cấp. Theo đó, tính năng này sử dụng công nghệ để quét toàn bộ cơ thể người dùng, thu thập các thông tin như chiều cao, kích thước vai, lưng, chân, tay, … vị trí của từng huyệt đạo. Sau đó, dựa trên những thông tin đã thu thập được, con lăn massage sẽ được điều chỉnh để mang lại trải nghiệm massage chính xác nhất. 

Công nghệ scanbody trên ghế massage sẽ giúp cá nhân hóa trải nghiệm massage của mỗi khách hàng. Ghế massage sẽ giúp bạn đề xuất những bài tập phù hợp với thể trạng cơ thể của bạn, mang lại hiệu quả massage tối ưu nhất. 

  1. Công nghệ lọc không khí ion âm

Bên cạnh những tính năng massage, ghế massage cao cấp còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại khác như công nghệ lọc không khí ion âm. Công nghệ này giúp không gian thư giãn xung quanh bạn được làm sạch và trong lành. 

Ghế massage lọc không khí phát tán các electron ra ngoài, sau đó chúng tương tác với các bụi bẩn mang điện tích dương, “kết tủa” lại và rơi xuống đất. Từ đó, bầu không khí sẽ trở nên trong lành và sạch sẽ hơn. 

  1. Các công nghệ massage từ con lăn 

Con lăn massage còn được gọi là “linh hồn” của mỗi chiếc ghế. Chức năng của con lăn là thực hiện xoa, bóp, đâm, day, vỗ, … hoạt động dựa trên cơ chế tương tự như các chuyên viên massage chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều con lăn massage khác nhau có tác dụng khác nhau. Dưới đây là một số công nghệ con lăn nổi bật bạn có thể tham khảo: 

  • Con lăn massage 4D: Đây là bước tiến vượt trội trong trải nghiệm massage hiện đại. Với khả năng di chuyển linh hoạt theo 4 chiều: trái phải, lên xuống, trong ngoài và nhấn sâu, con lăn 4D mang lại cảm giác massage như chuyên gia thực thụ. Ngoài ra công nghệ này trên ghế massage còn điều chỉnh được cường độ và độ sâu của mỗi động tác, tăng trải nghiệm massage. 
  • Con lăn massage 3D: Đây là sự cải tiến so với con lăn truyền thống, với khả năng di chuyển 3 chiều: lên – xuống, trái – phải, và nhấn sâu vào cơ thể, con lăn 3D có thể điều chỉnh linh hoạt theo từng điểm trên cơ thể, đặc biệt là các khu vực căng cứng như lưng và vai. Ưu điểm nổi bật của con lăn 3D là khả năng thay đổi độ sâu massage, giúp tác động sâu vào các nhóm cơ, mang lại cảm giác thư giãn và giảm đau hiệu quả hơn.
  • Con lăn massage 2D: Đây là phiên bản cơ bản của hệ thống con lăn trong ghế massage, hoạt động theo hai hướng chính: lên – xuốngtrái – phải. Con lăn 2D tập trung vào việc mô phỏng các động tác massage truyền thống, giúp thư giãn cơ bắp và cải thiện tuần hoàn máu. Dù không thể điều chỉnh độ sâu, nhưng công nghệ 2D vẫn mang lại trải nghiệm massage hiệu quả và phù hợp cho những ai tìm kiếm sự thư giãn nhẹ nhàng và dễ chịu hàng ngày.
  1. Công nghệ điều khiển bằng giọng nói

Điều khiển bằng giọng nói là công nghệ hiện đại trên ghế massage từ phân khúc trung bình trở nên. Công nghệ điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng dễ dàng tương tác với ghế mà không cần chạm tay vào bảng điều khiển. 

Trên các mẫu ghế massage của Fujicare đều đã được tích hợp các tính năng này. Người dùng chỉ cần ra lệnh là có thể điều chỉnh các chế độ massage, thay đổi cường độ hay khu vực massage mong muốn. Công nghệ này mang lại sự tiện nghi và thoải mái, đặc biệt hữu ích cho người cao tuổi hoặc những ai muốn trải nghiệm massage mà không bị gián đoạn bởi các thao tác thủ công.

  1. Công nghệ massage không trọng lực 

Công nghệ massage không trọng lực (Zero Gravity) là một tính năng tiên tiến trong các ghế massage cao cấp, được lấy cảm hứng từ tư thế của phi hành gia trong không gian. Khi kích hoạt, ghế sẽ tự động ngả lưng ra sau và nâng chân lên cao. 

Ở tư thế này, trọng lượng cơ thể được phân bổ đều giúp giảm áp lực lên cột sống và khớp, tăng cường lưu thông máu, mang lại cảm giác thư giãn tối đa. Công nghệ này giúp người dùng trải nghiệm massage một cách nhẹ nhàng, sâu và thoải mái. 

Trên đây là 5 công nghệ trên ghế massage hiện đại nhất, ngoài ra vẫn còn rất nhiều công nghệ tiên tiến khác. Hãy cùng đến Fujicare để trải nghiệm hết những công nghệ massage tiên tiến nhất nhé. Tham khảo thêm về các sản phẩm TẠI ĐÂY. 

Ghế massage Fujicare – nâng niu cơ thể bạn!

======================

Mọi thông tin xin liên hệ

Địa chỉ: 80 Nguyễn Lương Bằng, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Hotline: 19008925

Website: fujicarevietnam.vn

Facebook: Ghế Massage Chính Hãng Fujicare Việt Nam

19008925
.
.
.