Dùng ghế massage có tốn điện không?

Ghế massage có tốn điện không là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi tham khảo mua sản phẩm. Vậy để giải đáp câu hỏi trên, hãy cùng Fujicare tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.      

Dùng ghế massage có tốn điện không? 

Để trả lời cho câu hỏi dùng ghế massage có tốn điện không, bạn cần nắm rõ các chỉ số về điện năng của ghế massage. Công suất của một chiếc ghế massage dao động từ 90 – 250W, nguồn điện dừng từ 110 – 220V. Nếu bạn sử dụng ghế massage liên tục 1 tiếng, bạn chỉ tốn 800đ tiền điện (điện 3.200/số). Một bài tập trên ghế massage hết khoảng 15p thì sẽ tiêu tốn 200đ tiền điện. 

Ghế massage ngày càng hiện đại và có khả năng tiết kiệm điện. So sánh với các thiết bị như tủ lạnh, máy giặt thì mức tiêu thụ của ghế massage chỉ bằng ½ hoặc ¼. 

3 lưu ý giúp tiết kiệm điện khi dùng ghế massage

Sau có câu trả lời cho câu hỏi ghế massage có tốn điện không, hãy cùng Fujicare tìm hiểu cách giúp bạn tiết kiệm điện khi dùng ghế massage nhé: 

  • Sử dụng ghế massage đúng thời gian quy định 

Mỗi bài tập trên ghế massage đều được cài đặt với thời gian được khuyến nghị bởi nhà sản xuất, thường là từ 15 – 30 phút. Việc sử dụng ghế massage quá lâu không chỉ gây hao phí điện mà còn có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Việc điều chỉnh đúng thời gian massage quy định là một cách giúp bạn có thể tiết kiệm điện khi dùng sản phẩm. 

  • Rút phích cắm nguồn khi không sử dụng. 

Sau khi sử dụng hoặc không sử dụng, hãy rút phích cắm, tắt công tắc và ngắt với nguồn điện. Khi ghế massage ở chế độ chờ vẫn tiêu tốn một lượng điện nhỏ, nên tắt hoàn toàn sẽ giúp tiết kiệm điện đáng kể. Nếu ghế massage có chế độ hẹn giờ tự động tắt, bạn hãy tận dụng tính năng này. 

  • Sử dụng nguồn điện phù hợp 

Một lưu ý quan trọng mà bạn cần phải nhớ đó là việc dùng ghế massage toàn thân đúng điện áp quy định. Trước khi sử dụng hãy kiểm tra hướng dẫn để biết chính xác ghế massage cần điện áp là bao nhiêu để tránh hao tốn nguồn điện và nguy cơ gây cháy nổ. 

Những chiếc ghế massage đang được sử dụng tại Việt Nam thường có điện áp định mức là 220V. 

Việc sử dụng nguồn điện phù hợp không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn đảm bảo hiệu suất hoạt động của ghế massage, giảm thiểu các rủi ro hỏng hóc và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Hy vọng bài viết này sẽ là câu trả lời cho câu hỏi “ghế massage có tốn điện không?” để bạn có thể có thêm thông tin, lựa chọn cho mình được những chiếc ghế massage phù hợp nhất. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về một số dòng ghế massage, hãy tham khảo TẠI ĐÂY.

Ghế massage Fujicare – nâng niu cơ thể bạn!

======================

Mọi thông tin xin liên hệ

Địa chỉ: 80 Nguyễn Lương Bằng, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Hotline: 19008925

Website: fujicarevietnam.vn

Facebook: Ghế Massage Chính Hãng Fujicare Việt Nam

19008925
.
.
.