Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân chất lượng

Ghế massage đang được đánh giá là thiết bị chăm sóc sức khỏe được khách hàng yêu thích. Ngoài những tác dụng như trị liệu đau mỏi, giảm căng thẳng thì ghế massage còn giúp người dùng lưu thông máu, cải thiện giấc ngủ cho người lớn tuổi. Trong bài viết này, Fujicare sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân chất lượng. 

Tác dụng của ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe được tích hợp nhiều công nghệ thông minh và có tác dụng hiệu quả đối với người sử dụng. Dưới đây là một số tác dụng của ghế massage toàn thân: 

  • Giảm đau mỏi: Đây là một trong những lý do khách hàng tìm mua ghế massage nhiều. Các dòng ghế massage có tác dụng giảm đau mỏi, căng cơ khắp toàn thân nhờ con lăn và túi khí. Ghế có hệ thống nhận diện chính xác kích thước và các huyệt đạo trên cơ thể, từ đó, con lăn và túi khí thực hiện các bài tập xoa bóp, đấm, day để giảm đau. 
  • Tốt cho xương khớp: Tùy từng dòng sản phẩm mà ghế massage sẽ có các chương trình massage khác nhau. Tuy vậy, các chương trình massage đều có tác dụng kéo dãn, giảm đau nhức, thư giãn gân cốt, tốt cho cơ xương khớp.
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi: Các bài tập trên ghế massage từ nhẹ nhàng đến chuyên sâu giúp cơ thể thư giãn, sản sinh ra các hormone hạnh phúc. Điều này vừa giúp giảm căng thẳng thể chất mà còn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. 
  • Cải thiện tuần hoàn máu: Ở mỗi chiếc ghế massage toàn thân đều được trang bị nhiệt hồng ngoại. Tính năng này kết hợp với con lăn massage giúp kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể để cho cơ thể khỏe khoắn và sảng khoái hơn. 
  • Cải thiện giấc ngủ: Khi ngồi ghế massage toàn thân, cơ thể được thả lỏng tối đa, xua tan đau mỏi, nhờ đó, người dùng dùng sẽ có một giấc ngủ ngon hơn. 

Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng ghế massage của các thương hiệu khác nhau khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Dưới đây là những chia sẻ về kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân mà bạn có thể tham khảo: 

  1. Chọn ghế theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Để tránh việc mua ghế massage có quá nhiều chức năng nhưng không sử dụng đến, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng là gì từ đó có thể quyết định được tính năng của sản phẩm. 

Ngoài ra, đối tượng sử dụng cũng là yếu tố quan trọng cần lưu ý khi mua ghế massage. Đối với những người thường xuyên vận động, dễ bị căng cơ hay người gặp các vấn đề về xương khớp thì nên chọn chiếc ghế có các chương trình massage chuyên sâu, linh hoạt nhiều vị trí khác nhau. Hoặc ở người già thì ưu tiên chọn những chiếc ghế massage nhẹ nhàng, có nhiệt hồng ngoại cải thiện giấc ngủ. 

Ghế massage Fujicare và khách hàng
Ghế massage Fujicare và khách hàng
  1. Tính năng của ghế massage. 

Hiện nay, ghế massage được chia làm nhiều loại với nhiều công nghệ và tính năng khác nhau. Một số dòng ghế massage hiện đại được trang bị con lăn massage 3D, 4D, túi khí, công nghệ cảm biến khi massage, giúp mang đến cảm giác chân thực và tác động sâu hơn vào các nhóm cơ. Ngoài ra còn có các tính năng như loa bluetooth, điều khiển giọng nói, … 

đem lại trải nghiệm thư giãn hoàn hảo nhất. 

Nhìn chung, mỗi dòng ghế massage đều có các chức năng cơ bản như: Massage con lăn, massage túi khí, nhiệt hồng ngoại. Theo kinh nghiệm mua ghế massage được nhiều người chia sẻ thì bạn nên chọn những chiếc ghế massage có các tính năng vừa có thể massage trị liệu và thư giãn, sử dụng được với nhiều đối tượng khác nhau. 

  1. Trải nghiệm thực tế trước khi mua. 

Trải nghiệm thực tế trước khi mua ghế massage là bước quan trọng giúp bạn đưa ra quyết định chính xác. Nếu có thể, hãy đến trực tiếp cửa hàng để ngồi thử và cảm nhận ghế. Việc này giúp bạn kiểm tra các tính năng hoạt động đúng như quảng cáo. Bạn sẽ có cơ hội đánh giá xem ghế có thực sự phù hợp với cơ thể và nhu cầu thư giãn của mình hay không.

Bên cạnh đó, đừng quên hỏi ý kiến từ những người xung quanh đã sử dụng sản phẩm này. Những phản hồi thực tế sẽ mang đến cái nhìn khách quan, giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Đây là một kinh nghiệm mua ghế massage bạn nên áp dụng. 

  1. Lựa chọn thương hiệu và chính sách bảo hành

Khi mua ghế massage, việc chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín là yếu tố quan trọng giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng và chế độ hậu mãi. Các thương hiệu lớn như Fujicare, Osim, KLC, KingSport,… đều cam kết về chất lượng, công nghệ tiên tiến và độ bền của sản phẩm, đảm bảo mang đến trải nghiệm massage hiệu quả và lâu dài. 

Bên cạnh đó, hãy chú ý đến chính sách bảo hành của sản phẩm. Nên ưu tiên những mẫu ghế có thời gian bảo hành từ 2 năm trở lên và cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà, giúp bạn an tâm sử dụng mà không phải lo lắng về các vấn đề kỹ thuật phát sinh. Chọn đúng thương hiệu và chính sách bảo hành tốt sẽ giúp bạn đầu tư một cách thông minh và hiệu quả hơn.

>>>> Kiểm tra thời gian bảo hành của ghế massage Fujicare tại đây. 

  1. Lựa chọn mức giá phù hợp

Giá ghế massage trên thị trường dao động từ 10 – 100 triệu. Khi chọn mua ghế massage, việc cân nhắc mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng là điều rất quan trọng. 

Ghế massage giá rẻ là lựa chọn lý tưởng cho những ai có ngân sách hạn chế nhưng vẫn muốn trải nghiệm các tính năng massage cơ bản, giúp thư giãn và giảm mệt mỏi. Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng hàng ngày, ghế massage tầm trung sẽ là lựa chọn hợp lý hơn khi tích hợp thêm nhiều tính năng như túi khí, nhiệt hồng ngoại, và bi lăn 3D, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái hơn.

Trên đây là một số những kinh nghiệm mua ghế massage, Fujicare mong rằng bài viết này có thể cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin để có thể lựa chọn cho mình chiếc ghế massage phù hợp nhất. Nếu bạn cần tham khảo 1 số thông tin về sản phẩm ghế massage của Fujicare, bạn có thể tham khảo tại đây

Ghế massage Fujicare – nâng niu cơ thể bạn!

======================

Mọi thông tin xin liên hệ

Địa chỉ: 80 Nguyễn Lương Bằng, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Hotline: 19008925

Website: fujicarevietnam.vn

Facebook: Ghế Massage Chính Hãng Fujicare Việt Nam

19008925
.
.
.