Công nghệ Scanbody trên ghế massage

Hiện nay, nhiều dòng ghế massage được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến với mục đích gia tăng trải nghiệm người dùng và nâng cao hiệu quả massage. Trong đó, Scanbody là một trong những công nghệ được nhiều người quan tâm. Vậy công nghệ Scanbody trên ghế massage là gì? Cùng Fujicare tìm hiểu trong bài này nhé!

Công nghệ Scanbody trên ghế massage là gì? 

Mỗi người đều có những tỷ lệ cơ thể khác nhau, do đó, để có thể massage được đúng và đem lại hiệu quả thì cần phải quét để xác định đúng kích thước và thể trạng cơ thể. 

Công nghệ scanbody trên ghế massage là sự kết hợp của rất nhiều công nghệ như quang học, xử lý tín hiệu kỹ thuật số, … 

Theo đó, công nghệ này sẽ quyét toàn bộ cơ thể của bạn và thu thập kích thước cơ thể người dùng. Dựa trên những thông tin này, ghế massage sẽ di chuyển con lăn đến đúng chỗ và vị trí cần được massage. Chính nhờ vậy mà các bài massage đạt hiệu quả cao. 

cần lưu ý rằng, mỗi người có một thể trạng và tỷ lệ cơ thể khác nhau. Nếu bạn ngồi một chiếc ghế không phù hợp trong một thời gian dài, bạn sẽ bị căng thẳng và tích tụ mệt mỏi. 

Nguyên lý hoạt động của công nghệ Scanbody

Nguyên lý hoạt động của công nghệ Scanbody khá đơn giản. Khi bạn ngồi lên ghế, các cảm biến quang học hiện đại sẽ quét toàn bộ cơ thể bạn trong vài giây. Hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) sau đó sẽ xử lý dữ liệu thu thập được, bao gồm chiều cao, vị trí các huyệt đạo, độ cứng của cơ, và các điểm đau.

Dựa trên những thông tin này, ghế massage sẽ tự động điều chỉnh các con lăn, túi khí và các yếu tố khác để tạo ra một liệu trình massage phù hợp nhất với cơ thể của bạn. Nhờ vậy mà ghế massage có thể tạo ra liệu trình massage phù hợp với từng cá nhân, đem lại hiệu quả massage tối ưu. 

Ưu điểm của công nghệ Scanbody

Công nghệ Scanbody là một công nghệ đột phá trong lĩnh vực ghế massage. Các cảm biến quang học sẽ di chuyển dọc theo cơ thể bạn, tạo ra một bản đồ 3D chi tiết về hình dáng và kích thước cơ thể. Dưới đây là một số những ưu điểm của công nghệ Scanbody trên ghế massage: 

  • Độ chính xác cao: Dưới sự hỗ trợ của rất nhiều công nghệ hiện đại, các thông tin trên cơ thể sau khi quét sẽ có độ chính xác cao, tránh được những tác động không mong muốn. 
  • Cá nhân hóa tối đa: Mỗi người sẽ có một tỷ lệ cơ thể riêng biệt, việc quét và phân tích cơ thể sẽ tạo ra một liệu trình massage phù hợp nhất với từng cá nhân, đảm bảo hiệu quả cao. 
  • Tự động hóa: Sau khi quét cơ thể, ghế massage sẽ tự động điều chỉnh các thông số mà không cần sự can thiệp của người dùng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. 
  • Đa dạng chế độ massage: Dựa trên những dữ liệu thu thập được, ghế massage sẽ gợi ý giúp bạn các bài tập massage phù hợp với thể trạng cơ thể bạn. 
  • Cải thiện sức khỏe: Massage thường xuyên bằng ghế massage tích hợp công nghệ scanbody giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Top 3 chiếc ghế massage trang bị công nghệ scanbody hot nhất

Với những lợi ích và đặc điểm trên, dưới đây là 3 mẫu ghế massage của Fujicare được trang bị công nghệ scanbody hot nhất 2024: 

  1. Ghế massage FC 899 NEW

Ghế massage FC 899 NEW là dòng ghế massage trong phân khúc giá rẻ nhưng lại được trong bị các tính năng không thua kém gì chiếc ghế cao cấp khác. Trên chiếc ghế này sẽ có các tính năng mà trên ghế khác cùng phân khúc có được như điều khiển bằng giọng nói, hộp bảng mạch chống chuột, công nghệ scanbody hiện đại, … 

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc ghế massage vừa hiện đại, nhưng chi phí lại phải chăng, FC 899 NEW là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Tham khảo chi tiết về sản phẩm TẠI ĐÂY

  1. Ghế massage FC 911 FUTURE

FC 911 FUTURE là chiếc ghế massage đầu tiên do đội ngũ nhân viên của Fujicare tham gia sản xuất. Chiếc ghế massage này còn được mệnh danh là chiếc ghế massage quốc dân cho mọi gia đình vì từ tính năng, công nghệ đến giá cả đều phù hợp với tất cả phân khúc khách hàng. 

Đây là chiếc ghế đầu tiên được thiết kế hộp kín bảo vệ bảng mạch khỏi côn trùng và cháy nổ. Các bài tập massage đa dạng chi tiết, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Công nghệ Scanbody hiện đại, quét chính xác kích thước cơ thể để thực hiện massage đúng điểm. Một tính năng vượt trội ở chiếc ghế này đó là tính năng đo nhịp tim và nồng độ oxi trong máu, tiện lợi, theo dõi sức khỏe tại nhà. 

Ghế massage FC911 Future là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và sự chăm sóc sức khỏe toàn diện. Tham khảo chi tiết về sản phẩm TẠI ĐÂY

  1. Ghế massage FC 918 Signature 

Chiếc ghế massage cao cấp nhất của Fujicare, FC 918 Signature sẽ khiến bạn phải bất ngờ từ tính năng đến thiết kế. 

Dòng sản phẩm ghế massage FC 981 Signature mới ra mắt của Fujicare là dòng sản phẩm đầu tiên được ốp vân gỗ khổ lớn ở mặt ngoài của ghế, khiến cho chiếc ghế này trở nên cao cấp. 

Ghế massage được trang bị 24 bài tập gồm 20 bài tập tự động và 4 bài tập độc quyền, đưa trải nghiệm massage của bạn lên 1 tầm cao mới. Công nghệ Scanbody trên ghế massage được trang bị chip AI thế hệ mới nhất 2024 giúp nhận diện kích thước đốt sống cổ vai của bạn 1 cách chính xác nhất. 

>>>> Tham khảo thêm chi tiết ghế massage FC 918 Signature tại đây.

Hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin liên quan đến công nghệ Scanbody trên ghế massage. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các dòng ghế massage có công nghệ Scanbody và các kiến thức ghế massage, hãy ghé thăm trong web của Fujicare thương xuyên nhé!

Ghế massage Fujicare – nâng niu cơ Fujicare

======================

Mọi thông tin xin liên hệ

Địa chỉ: 80 Nguyễn Lương Bằng, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Hotline: 19008925

Website: fujicarevietnam.vn

Facebook: Ghế Massage Chính Hãng Fujicare Việt Nam

19008925
.
.
.