“BEYOND THE WORLD” – ĐIỂM LẠI HÀNH TRÌNH 5 NĂM NỖ LỰC PHÁT TRIỂN VÀ KHÁT VỌNG VƯƠN TẦM THẾ GIỚI

Kỉ niệm 5 năm thành lập, FUJI GROUP đã tổ chức sự kiện mang tên: FUJI GROUP – BEYOND THE WORLD vô cùng hoành tráng và trang trọng vào ngày 21/2/2023. Sự kiện có sự tham gia của toàn thể các đối tác lớn và các nhân viên của FUJI FGROUP. 

NHÌN LẠI CHẶNG ĐƯỜNG 5 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN CỦA FUJI GROUP

Tiền thân với thương hiệu duy nhất là FUJI LUXURY, sau 5 năm thành lập và phát triển, FUJI GROUP hiện nay là tập đoàn lớn với 3 thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và đời sống cao cấp là FUJI LUXURY, FUJICARE và COZZIA. 

Từ những ngày đầu thành lập, FUJI GROUP đã đặt sứ mệnh và tầm nhìn tập trung vào xây dựng giá trị cốt lõi, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và ưu việt nhất không chỉ trong chất lượng sản phẩm và cả chất lượng dịch vụ. 

beyond-the-world-diem-lai-hanh-trinh-5-nam-no-luc-phat-trien-va-khat-vong-vuon-tam-the-gioi.-01

Xem ngay: Cảnh báo tình trạng mua hàng giả, hàng nhái thương hiệu FUJICARE 

Tiêu biểu nhất trong 3 công ty thành viên, Công ty Cổ phần thương mại Quốc Tế FUJICARE là công ty tập trung vào phát triển, phân phối các sản phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp như ghế massage, đai massage và máy massage mắt. Ra mắt trên thị trường không lâu, tuy nhiên với chiến lược kinh doanh phù hợp và tầm nhìn đúng đắn, FUJICARE đã đạt được những thành tựu nhất định, không chỉ nhận được sự ủng hộ từ khách hàng mà còn được công nhận bởi các tổ chức uy tín về doanh nghiệp và kinh doanh với các giải thưởng như:

– Top 10 Nhãn hiệu – Thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương năm 2022

– Top 10 Thương hiệu uy tín – Hội Nhập Quốc Tế năm 2022

– Top 10 Thương hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ uy tín Việt Nam – ASEAN 2022

FUJICARE sau 2 năm thành lập hiện đang sở hữu hệ thống 60 showroom trên toàn quốc. Kim chỉ nam của ban lãnh đạo FUJICARE là hướng đến sự ưu việt, chuyên nghiệp và chu đáo. Do đó, chỉ không lâu sau khi có mặt trên thị trường, FUJICARE đã tạo nên những dấu ấn nổi bật trong ngành ghế massage.

FUJICARE “BEYOND THE WORLD” – BAN LÃNH ĐẠO CÙNG TẦM NHÌN VỀ THÁCH THỨC VÀ CƠ HỘI

CEO FUJICARE – Chu Quang Huy trong buổi kỉ niệm BEYOND THE WORLD đã có những chia sẻ về thách thức và cơ hội thị trường trong các năm tiếp theo. Theo ông Chu Quang Huy, sự xuất hiện của các doanh nghiệp nhỏ lẻ trong thị trường ghế massage trong thời gian gần đây cùng với sự thiếu chuyên nghiệp và thiếu chỉn chu trong kinh doanh, lôi kéo khách hàng bằng các sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng kém đã khiến cho khách hàng mất niềm tin, kìm hãm sự phát triển của thị trường. 

Điều đó tạo nên một thách thức là phải làm sao để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, tin tưởng vào hiệu quả của ghế massage cao cấp và thuyết phục họ sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. 

beyond-the-world-diem-lai-hanh-trinh-5-nam-no-luc-phat-trien-va-khat-vong-vuon-tam-the-gioi.-01

Đừng bỏ lỡ: FUJICARE triển khai chương trình xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới: Mua ghế massage – Được nhận lại tiền 100%

Để giải quyết cho vấn đề này, ban lãnh đạo FUJI GROUP đã thống nhất cùng nhau sẽ tập trung theo định hướng phát triển giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đó là chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, dùng đó là cơ sở để thuyết phục khách hàng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận hiệu quả trên cơ thể. 

Ngoài những thách thức, CEO Chu Quang Huy cũng chỉ ra cơ hội phát triển trên thị trường ghế massage trong 5 năm tiếp theo. Đó là đánh vào nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao, đặc biệt là sau đại dịch Covid 19 để nâng cao sự cấp thiết trong việc bảo vệ sức khỏe. Từ đó, đẩy mạnh và phát triển các sản phẩm giá trị, mang lại hiệu quả rõ rệt cho cơ thể người sử dụng. 

FUJICARE – 3 NĂM PHỤC VỤ SỨC MỆNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Từ những ngày đầu thành lập thương hiệu, CEO Chu Quang Huy đã vạch ra rõ ràng, chính xác những sứ mệnh mà toàn thể đội ngũ sẽ kiên trì thực hiện trong suốt quá trình vận hành và phát triển. Đó là:

  • Xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm. Đồng thời tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng và cơ hội thăng tiến công bằng cho tất cả nhân sự
  • Không ngừng nghiên cứu, cải tiến chất lượng, mang đến sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, đẩy mạnh sử dụng các nguyên vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường, góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp
  • Tích cực hỗ trợ, đem đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Nỗ lực mở rộng quy mô doanh nghiệp, mang thương hiệu FUJICARE đến mọi gia đình.

Đây là những sứ mệnh xuyên suốt từ khi FUJICARE thành lập và phát triển đến nay. Trong 5 năm tới, ông Chu Quang Huy định hướng sẽ đẩy nhanh quá trình thực hiện, tập trung nguồn lực để xây dựng hoàn chỉnh văn hóa doanh nghiệp. Lấy đó làm đòn bẩy để phát triển thị trường, phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

beyond-the-world-diem-lai-hanh-trinh-5-nam-no-luc-phat-trien-va-khat-vong-vuon-tam-the-gioi.-01

Xem ngay: Ưu đãi khủng nhất từ trước đến nay tại FUJICARE: Mua ghế massage – Trả lại 100% giá trị sản phẩm

FUJICARE VÀ KHÁT VỌNG VƯƠN MÌNH RA THẾ GIỚI

Chỉ sau 1 năm thành lập, FUJICARE đã phủ rộng toàn thị trường Việt Nam với hệ thống 60 showroom trên toàn quốc. Sở hữu đội ngũ nhân sự mạnh mẽ, nguồn nhân lực vững vàng, FUJICARE đã sẵn sàng cho mục tiêu vươn ra thế giới trong 5 năm tiếp theo.

Trong năm 2023, FUJICARE định hướng sẽ đưa thương hiệu ghế massage FUJICARE lên top 3 thị trường Việt Nam. Cùng với đó, FUJICARE cũng mong muốn có thể chạm những bước chân đầu tiên đến 1 trong 3 nước Đông Dương trong năm 2023, thực hiện bước đầu tiên trong khát vọng đưa sản phẩm đến mọi gia đình trên thế giới trong năm 2028.

FUJI GROUP – BEYOND THE WORLD là dịp để toàn thể đội ngũ, đối tác cùng ngồi lại và nhìn lại một chặng hành trình gian nan đã qua. Đây cũng là cơ hội để gắn kết, tất cả cùng hướng về một mục tiêu chung và đồng hành để đạt được. 

19008925
.
.
.